Không khí mùa xuân đã tràn ngập nơi nơi. Dường như xuân đang hiện diện trên từng ngọn cỏ, trên những nụ hoa hé nở, trên mọi ngả đường, trên góc phố, trên mái ngói rêu phong và trên môi em cười e ấp…Ở đây, dưới hàng cây cao rợp bóng trong sân trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai cổ kính, mùa xuân nhộn nhịp trong nụ cười vui của hơn 1900 học sinh tham gia Hội Xuân Minh Khai 2023.

Hội Xuân đã mang đến cho người tham dự những tiết mục văn nghệ sôi nổi, những trò chơi dân gian thú vị, những bộ trang phục áo dài từ tuyền thống đến hiện đại nhiều màu sắc, những gian hàng ẩm thực đa dạng…tất cả đã tạo nên một bức tranh mùa xuân đa sắc. Tiếng hò reo cổ vũ cho các tiếng mục văn nghệ, tiếng rao mời từ các gian hàng, tiếng trống lân rộn rã, tiếng cười nói rộn ràng khắp nơi là những thanh âm gợi lên những náo nức trong lòng người…Tết đến thật rồi!

Hội Xuân Minh Khai mang đến cho mỗi người tham dự những cảm xúc riêng khó tả. Đặc biệt, với các em học sinh, hoạt động này không chỉ đưa các em đến với những lễ hội truyền thống của dân tộc mà còn làm nên những ký ức tuổi học trò trọn vẹn hơn, đẹp đẽ hơn.

leftcenterrightdel
 

Chi bộ trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai