Chiều 16/5, Chủ tịch UBND Quận 3 Võ Văn Đức và Phó chủ tịch thường trực UBND quận Vũ Thị Mỹ Ngọc đón tiếp đoàn Viện Pasteur TPHCM đến thăm và làm việc tại UBND Quận 3.

Tại buổi làm việc, Viện trưởng Viện Pasteur TPHCM Nguyễn Vũ Trung (Trưởng đoàn) đã trao đổi và đề xuất một số nội dung về phát huy giá trị lịch sử của Viện, nhằm thúc đẩy việc quảng bá hình ảnh của Viện đến du khách trong và ngoài nước đến tham quan, du lịch tại Quận 3 cũng như TPHCM (Được biết, Viện Pasteur là di tích lịch sử kiến trúc nghệ thuật cấp TPHCM với lịch sử hình thành và phát triển hơn 130 năm)

Tiếp đoàn, Chủ tịch UBND Quận 3 Võ Văn Đức ghi nhận những ý kiến đề xuất về bảo tồn di tích lịch sử và phát huy giá trị du lịch của Viện Pasteur TPHCM trên địa bàn Quận 3. Đồng thời chỉ đạo các phòng ban chuyên môn hỗ trợ bổ sung hoàn thiện thông tin lịch sử về Viện trong thời gian sớm nhất để quảng bá đến người dân. Đồng chí mong rằng trong thời gian tới Viện tiếp tục phát huy tốt vai trò chuyên môn và tiếp tục đồng hành cùng Quận 3 chăm lo đời sống sức khoẻ cho cộng đồng.

leftcenterrightdel
Chủ tịch UBND Quận 3 Võ Văn Đức tiếp đoàn Viện Pasteur TPHCM đến thăm và làm việc tại UBND Quận 3 

Hồng Ngọc - Tin Quận 3