Ngày 10/1, Ban Chỉ huy Quân sự quận 3 tổ chức lễ ra quân trao tặng quà tết cho nhân dân, chiến sĩ lực lượng vũ trang có hoàn cảnh khó khăn và gia đình các nạn nhân, trẻ em có cha, mẹ tử vong do dịch Covid-19. Tham dự có các đồng chí: Nguyễn Thành Nam, Phó bí thư Thường trực Quận ủy; Thượng tá Nguyễn Duy Trung, Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy, Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy Quân sự quận 3; Trung tá Nguyễn Văn Sản, Phó bí thư Đảng ủy, Chính trị viên Ban Chỉ huy Quân sự quận; Nguyễn Ngọc Châu, Phó chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam quận.

Tại lễ ra quân, Thượng tá Nguyễn Duy Trung cho biết: Trong năm 2021, Ban Chỉ huy Quân sự quận và 12 phường đã triển khai nhiều hoạt động và phối hợp hiệu quả trong công tác phòng, chống dịch và hỗ trợ an sinh xã hội cho người dân trên địa bàn. Trên tinh thần tương thân tương ái, chia sẻ với đồng bào, trong dịp tết cổ truyền dân tộc, Ban Chỉ huy Quân sự phối hợp Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận 3 thực hiện trao 1.000 phần quà cho các chiến sĩ lực lượng vũ trang, người dân có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Đây là một trong những hoạt động có ý nghĩa đặc biệt quan trọng của lực lượng vũ trang quận. Qua đó, kêu gọi toàn thể cán bộ, chiến sĩ tiếp tục đồng lòng chung sức, quyết tâm hơn nữa để chăm lo cho người dân, góp phần đẩy lùi dịch bệnh, đem đến một mùa xuân vui tươi, phấn khởi cho mọi tầng lớp nhân dân.

Sau lễ ra quân, lãnh đạo Ban Chỉ huy Quân sự quận và 12 phường chia thành các đoàn đến trao tặng 1.000 phần (trị giá 500.000 đồng/phần) cho nhân dân, chiến sĩ lực lượng vũ trang có hoàn cảnh khó khăn và gia đình các nạn nhân, trẻ em có cha, mẹ mất do dịch Covid-19 trên địa bàn.

leftcenterrightdel
 

Công Danh – Tin Quận 3- ĐT: 0903105695