Ngày 7/7, Chi bộ Quân sự Phường 4 tổ chức lễ kết nạp đảng viên cho quần chúng Phạm Thanh Tuấn là chiến sĩ dân quân cơ động tình nguyện nhập ngũ năm 2025. Tham dự lễ có các đồng chí: Hà Thị Thu Hiền, Quận uỷ viên, Bí thư Đảng ủy, Bí thư chi bộ, Chính trị viên Ban CHQS Phường 4; Phạm Thị Bích Phượng, Phó bí thư Thường trực Đảng ủy; Nguyễn Ngọc Đức, Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường cùng toàn thể đảng viên trong chi bộ.

Tại buổi lễ, Bí thư chi bộ Hà Thị Thu Hiền đọc và trao quyết định kết nạp đảng viên, giao nhiệm vụ cho đảng viên mới và phân công đảng viên chính thức trong chi bộ tiếp tục theo dõi, giúp đỡ đảng viên mới trong thời gian thử thách 12 tháng.

Đảng viên mới Phạm Thanh Tuấn sinh năm 2001, được lựa chọn bồi dưỡng, tạo nguồn trong các quần chúng ưu tú, đoàn viên, thanh niên tiêu biểu của Phường 4, tham gia lớp nhận thức về Đảng; đồng chí làm đơn xin gia nhập lực lượng dân quân cơ động của phường và tình nguyện nhập ngũ năm 2025. Với niềm vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng cũng như xác định rõ vị trí, vai trò của người đảng viên, đảng viên mới Phạm Thanh Tuấn thể hiện quyết tâm tiếp tục phấn đấu, rèn luyện để hoàn thành tốt nhiệm vụ của người đảng viên cũng như nhiệm vụ của chi bộ, đơn vị giao cho.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Ban CHQS Quận 3