Chiều ngày 27/4/2021, Công an Quận 3 đã tổ chức Hội nghị tiếp xúc đối thoại giữa Đảng ủy BCH Công an quận và các tổ chức đoàn thể Công an Quận 3 năm 2021. Đồng chí Thượng tá Trần Hồng Minh – Bí thư Đảng ủy, Trưởng Công an quận chủ trì Hội nghị.

Hội nghị đối thoại đã tập trung vào những nội dung trọng tâm như: đánh giá kết quả thực hiện của các tổ chức đoàn thể trong thời gian qua, những khó khăn vướng mắc trong việc triển khai thực hiện nhiệm vụ chính trị được giao. Với tinh thần cởi mở, thẳng thắn, dân chủ, nhiều ý kiến của Công đoàn, Hội phụ nữ, Đoàn thanh niên Công an quận đã đưa ra các giải pháp thực hiện trong thời gian tới,…  

Các ý kiến đóng góp đều được BCH Công an quận và các đồng chí lãnh đạo chỉ huy của các Đội nghiệp vụ, trưởng Công an phường tiếp thu, giải đáp, đáp ứng cơ bản nhu cầu, nguyện vọng và quyền lợi của các tổ chức đoàn thể.

Ghi nhận các ý kiến, đóng góp của CBCS, đồng chí Thượng tá Trần Hồng Minh – Bí thư Đảng ủy, Trưởng Công an quận cũng bày tỏ sự thông cảm và chia sẻ với những khó khăn mà các tổ chức đoàn thể gặp phải trong quá trình thực hiện nhiệm vụ chính trị. Các ý kiến phát biểu tại Hội nghị đã được đồng chí Trưởng Công an quận trả lời thấu đáo, cụ thể, chi tiết, đồng thời đưa ra những giải pháp cụ thể để CBCS thực hiện nhiệm vụ một cách hiệu quả.

Việc tổ chức Hội nghị đối thoại tiếp xúc đối thoại giữa Đảng ủy BCH Công an quận và các tổ chức đoàn thể đã góp phần giúp BCH Công an quận kịp thời nắm bắt và đề ra những giải pháp sát thực nhằm giải quyết những khó khăn, vướng mắc của CBCS trong quá trình thực thi nhiệm vụ để nâng cao hiệu quả công tác chính trị trong thời gian tiếp theo. Qua đó góp phần phục vụ tốt nhất nhu cầu, nguyện vọng chính đáng của nhân dân cũng như xây dựng lực lượng Công an Quận 3 ngày càng vững mạnh, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ đảm bảo ANTT trong tình hình mới.

Thông qua Hội nghị tiếp xúc đối thoại giữa Đảng ủy BCH Công an quận và các tổ chức đoàn thể của Công an Quận 3, đã kịp thời nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của các tổ chức đoàn thể và có hướng lãnh đạo, chỉ đạo xây dựng đơn vị đoàn kết vững mạnh, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

leftcenterrightdel
 Toàn cảnh Hội ngh

Minh Tuấn  - Công an