Ngày 27/5, Quận ủy tổ chức hội nghị thẩm định chương trình hành động ứng cử chức danh Chủ tịch UBND phường 10. Đến dự có các đồng chí: Tiến sĩ Bùi Thị Ngọc Trang, Phó giám đốc Học viện Cán bộ TPHCM, cũng là khách mời đặc biệt tham gia Hội đồng thẩm định chương trình hành động; Phạm Thành Kiên, Thành ủy viên, Bí thư Quận ủy; Nguyễn Thành Nam, Phó bí thư Thường trực Quận ủy; Võ Văn Đức, Phó bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận; 2 ứng viên chức danh Chủ tịch UBND phường 10 là đ/c Nguyễn Thị Mỹ Hương, Đảng uỷ viên, Phó chủ tịch UBND Phường 1 và đ/c Mai Ngọc Anh, Đảng uỷ viên, Phó chủ tịch UBND Phường 5.

Phát biểu tại hội nghị, Tiến sĩ Bùi Thị Ngọc Trang đánh giá cao sự nghiêm túc và tâm huyết của các ứng viên qua việc nghiên cứu và biên soạn chương trình hành động; các ứng viên đã trình bày những giải pháp trong việc quản lý, điều hành xây dựng chính quyền, phát triển kinh tế, an sinh xã hội rất cụ thể, xúc tích và trả lời rất tốt, đáp ứng các vấn đề của Hội đồng thẩm định đặt ra.

Phát biểu kết luận, đồng chí Võ Văn Đức chúc mừng 2 ứng viên đã hoàn thành xuất sắc việc chuẩn bị và trình bày chương trình hành động. Dù thời gian chuẩn bị ngắn, nhưng các ứng viên đã nỗ lực rất lớn trong nghiên cứu, tổng hợp đánh giá và đề ra nhiều giải pháp, mô hình phù hợp đặc điểm tại địa phương và có tính khả thi cao.

Về phía Hội đồng thẩm định, với tinh thần công tâm, khách quan và trách nhiệm, các thành viên Hội đồng đã tập trung nghiên cứu chương trình hành động của từng ứng viên và đặt ra các câu hỏi cụ thể, qua đó, hội đồng có những đánh giá và nhận xét về các ứng viên một cách chính xác nhất.

Đồng chí Võ Văn Đức cho biết, sau hội nghị, Hội đồng thẩm định sẽ họp đánh giá công tác tổ chức, tổng hợp các ý kiến, đánh giá của từng thành viên hội đồng để báo cáo Ban Thường vụ Quận ủy xem xét, quyết định.

leftcenterrightdel
 

Công Danh – Tin Quận 3 - ĐT: 0903105695