Căn cứ Quyết định số 4630/QĐ-UBND ngày 10 tháng 10 năm 2023 của Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh về phê duyệt kết quả thi tuyển công chức năm 2023.

Ngày 01 tháng 12 năm 2023, Ủy ban nhân dân Quận 3 đã tổ chức lễ trao Quyết định tuyển dụng công chức.

Tham dự buổi Lễ có ông Võ Văn Đức, Phó Bí thư Quận uỷ, Chủ tịch Ủy ban nhân dân Quận 3; đại diện lãnh đạo Phòng Kinh tế, Chủ tịch Ủy ban nhân dân các phường 2, 3, 5, Võ Thị Sáu, 9, 10, 11, 13, 14 và sự tham dự của 17 ứng viên trúng tuyển kỳ thi tuyển công chức năm 2023.

Phát biểu tại buổi Lễ, ông Võ Văn Đức, Chủ tịch Ủy ban nhân dân Quận 3 chúc mừng các công chức đã vượt qua kỳ thi tuyển dụng công chức năm 2023 và đề nghị công chức mới được tuyển dụng, trong thời gian tập sự cần ý thức được vinh dự và trách nhiệm đối với công việc; tiếp tục trau dồi kiến thức, nỗ lực phấn đấu, học hỏi không ngừng, có những sáng kiến tốt phục vụ công việc, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Đối với lãnh đạo các đơn vị có công chức được tuyển dụng, Chủ tịch Ủy ban nhân dân Quận đề nghị phân công các công chức có năng lực và kinh nghiệm về chuyên môn, nghiệp vụ hướng dẫn công chức tập sự, tạo môi trường làm việc thuận lợi để công chức tập sự phát huy tốt năng lực, sở trường trong công tác.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Trương Chí Quang – Chuyên viên Phòng Nội vụ