Thực hiện Kế hoạch số 49/KH-CT ngày 13/11/2018 của Cục thuế Thành phố Hồ Chí Minh về giao ban đánh giá công tác thu ngân sách 10 tháng đầu năm 2018. Sáng ngày 15/11/2018  Chi cục thuế Quận 3 đã tổ chức buổi gặp mặt giữa đơn vị và lãnh đạo Cục thuế TP.HCM.

      Đến tham gia hội nghị còn có sự tham dự của đồng chí Nguyễn Hồ Hải, Bí thư Quận ủy Quận 3 và đồng chí Trần Quang Bá, Phó Chủ tịch UBND Quận 3. Tại hội nghị đồng chí Phạm Lê Khương, Chi cục trưởng Chi cục thuế Quận 3 đã báo cáo sơ kết tình hình thu ngân sách và kết quả một số công tác chuyên môn tại đơn vị cho lãnh đạo thành phố và quận 3. Qua đó, đồng chí cũng nêu một số khó khăn, vướng mắt trong việc thực hiện nhiệm vụ thu trong năm 2018.

 

      Đồng chí Lê Duy Minh, Phó Cục trưởng Cục thuế TP.HCM đã ghi nhận những cố gắng của Chi cục thuế Quận 3 trong 10 tháng đầu năm cũng như cám ơn sự quan tâm, hỗ trợ của Ủy ban Nhân dân và Quận ủy quận 3 trong việc hỗ trợ Chi cục thuế hoàn thành nhiệm vụ thu ngân sách năm 2018.

      Kết thúc hội nghị, đồng chí Phạm Lê Khương đại diện Ban lãnh đạo đã hứa với lãnh đạo quận và thành phố sẽ cố gắng hoàn thành nhiệm vụ thu ngân sách năm 2018 ở mức cao nhất.

Chi cục thuế Quận 3