Nhằm đảm bảo chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật và phát huy dân chủ tại cơ sở, tạo điều kiện để người lao động được biết, được tham gia ý kiến, được quyết định và giám sát những vấn đề có liên quan đến trách nhiệm, nghĩa vụ, quyền và lợi ích của người lao động, thiết lập mối quan hệ lao động hài hòa, ổn định tại đơn vị.

      Sáng ngày 28 tháng 02 năm 2019, Giám đốc phối hợp cùng với Công đoàn cơ sở Công ty tổ chức Hội nghị đại biểu người lao động năm 2019 để tổng kết đánh giá việc thực hiện các chỉ tiêu nhiệm vụ kinh doanh năm 2018, đề ra kế hoạch chỉ tiêu nhiệm vụ năm 2019, đánh giá việc thực hiện chế độ chính sách đối với người lao động tại Công ty, bầu thành viên đại diện cho tập thể lao động tham gia đối thoại định kỳ năm 2019.

      Đến dự hội nghị có đồng chí Trần Ngọc Hạnh – Chuyên viên Phòng Lao động Thương binh Xã hội quận 3 và đ/c Dương Văn Hai – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công ty.

      Đây là dịp để các cán bộ, đoàn viên công đoàn hiến kế, trao đổi những tâm tư, nguyện vọng hoặc có kiến nghị với Giám đốc nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, xây dựng Công ty ngày càng phát triển, hoàn thành nhiệm vụ chính trị được giao.

      Hội nghị đã nghe Báo cáo công khai tài chính về việc trích, lập và sử dụng quỹ khen thưởng, quỹ phúc lợi; Báo cáo tình hình thực hiện thỏa ước lao động tập thể, hợp đồng lao động, nội quy lao động, an toàn, vệ sinh lao động, các biện pháp cải thiện điều kiện làm việc; Báo cáo kết quả hoạt động năm 2018 và phương hướng hoạt động năm 2019 của Ban Thanh tra nhân dân; Bầu Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2019 – 2021 và bầu đại diện cho tập thể lao động tham gia thành viên đối thoại định kỳ năm 2019.

      Nhân dịp này, Giám đốc công ty đã quyết định khen thưởng cho 07 tập thể, 180 cá nhân đạt danh hiệu Lao động tiên tiến năm 2018 và 07 tập thể, 70 cá nhân xuất sắc trong hoạt động chăm lo, phục vụ tết Nguyên đán Kỷ Hợi; đồng thời phát động thi đua phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu sản xuất, kinh doanh năm 2019.

 

Hội nghị đã thảo luận và biểu quyết

thông qua Nghị quyết Hội nghị người lao động năm 2019.

Nguyễn Trường Phi - DVCI