Trong không khí vui mừng chuẩn bị đón Tết nguyên đán Quý Mão 2023, với tấm lòng tri ân những người đi trước đã đóng góp cho sự phát triển của Công ty, chiều ngày 21/12/2022, Công ty TNHH MTV Dịch vụ công ích quận 3 đã trang trọng tổ chức buổi gặp mặt, chúc Tết các đồng chí hưu trí nguyên là lãnh đạo, cán bộ, người lao động đã từng công tác, cống hiến cho Công ty.

Đây là hoạt động thường niên trở thành truyền thống, thể hiện tình cảm và sự quan tâm của Đảng ủy, Ban giám đốc đối với các thế hệ cán bộ đã từng công tác, đóng góp xây dựng Công ty.       

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Vũ Thị Tường Vy – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên và đồng chí Nguyễn Trường Phi – Giám đốc Công ty bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi được tiếp đón các bác, các cô chú - những thế hệ đã có nhiều cống hiến cho Công ty, đồng thời thông báo tóm tắt những kết quả đạt được của Công ty trong năm qua; nhờ sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của Quận ủy, UBND quận, Công ty đã đạt được nhiều kết quả quan trọng, đóng góp vào sự phát triển chung của Quận.

Có được những thành quả như hôm nay là nhờ sự đoàn kết, quyết tâm phấn đấu của tập thể các thế hệ lãnh đạo, cán bộ, người lao động của Công ty trong suốt nhiều năm qua.

Trân trọng gửi lời chúc Sức khỏe - Hạnh phúc - An khang - Thịnh vượng tới các cán bộ hưu trí cùng toàn thể gia đình nhân dịp Tết cổ truyền Quý Mão sắp tới. Bày tỏ mong muốn các thế hệ đi trước sẽ tiếp tục truyền lửa nhiệt huyết cho các thế hệ đi sau để góp phần xây dựng Công ty ngày càng vững mạnh.

leftcenterrightdel
 

Nguyễn Trường Phi