Tối 19/1, Ủy ban MTTQ Việt Nam, Ban vận động, quản lý và sử dụng quỹ “Vì người nghèo” Quận 3 tổ chức chương trình “Xuân đoàn kết - Tết nghĩa tình” trao quà tết Giáp Thìn cho trẻ em mồ côi do dịch Covid-19, trẻ em cơ nhỡ tại các mái ấm, nhà mở trên địa bàn quận. Tham dự có Phó chủ tịch UBND quận Phạm Thị Thúy Hằng; Phó chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Trần Thị Hoàng Vân.

Phó chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Trần Thị Hoàng Vân cho biết, với tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái, đảm bảo “Tất cả mọi người đều có tết, không để ai bị bỏ lại phía sau”, được sự hỗ trợ kinh phí từ quỹ “Vì người nghèo” Quận 3 và sự đóng góp của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, nhà hảo tâm trên địa bàn quận, Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 3 tổ chức chương trình “Xuân đoàn kết - Tết nghĩa tình” với mong muốn mang những điều tốt đẹp nhất cho các trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, là cầu nối những tấm lòng hảo tâm với những mảnh đời bất hạnh, thể hiện sự quan tâm của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Quận 3 đối với trẻ em, qua đó, động viên các em vượt khó vươn lên trong học tập và cuộc sống.

Tại chương trình, 127 phần quà tết (500.000 đồng/phần) đã được Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 3 trao tặng các trẻ em mồ côi cha, mẹ do dịch Covid-19, trẻ em cơ nhỡ tại các mái ấm, nhà mở trên địa bàn quận.  

leftcenterrightdel
Phó chủ tịch UBND quận Phạm Thị Thúy Hằng và Phó chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Trần Thị Hoàng Vân trao quà tết cho trẻ em 

Công Danh