Nhằm phát huy vai trò chủ động, sáng tạo của Cán bộ Hội trong tổ chức, triển khai, thực hiện Nghị quyết Đại hội phụ nữ các cấp, nhân rộng những mô hình, hoạt động mới, sáng tạo phù hợp với tình hình đặc điểm của địa phương, tạo sự hấp dẫn, thu hút sự quan tâm của phụ nữ các giới đối với hoạt động phong trào Hội, đồng thời tạo môi trường học tập, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm hoạt động trong cán bộ Hội.

      Hội LHPN Quận 3 triển khai kế hoạch tổ chức hội thi giới thiệu ý tưởng “Đổi mới nội dung, phương thức hoạt động Hội” cấp Quận năm 2018, vòng sơ khảo từ 05/4/2018 đến 15/6/2018 gồm 23 đề tài của Thường trực 19 cơ sở Hội. Vòng chung kết được tổ chức vào lúc 08 giờ 00, ngày 02/8/2018 tại Hội trường Hội LHPN Quận 3 với 11 đề tài xuất sắc nhất. Hội thi đã diễn ra sôi nổi với phần trình bày tự tin của các thí sinh, nêu bật được các ý tưởng sáng tạo gắn với các giải pháp thu hút, tập hợp phụ nữ, có minh họa sinh động với nhiều hình ảnh, file trình chiếu tạo sự thu hút, hấp dẫn đối với người tham dự.

      Kết quả: Ban tổ chức đã trao giải nhất cho thí sinh Đặng Thị Bích Trâm – Phó Chủ tịch Hội LHPN phường 7 với đề tài Xây dựng lực lượng hội viên nòng cốt để đẩy mạnh phong trào công tác Hội; giải nhì cho thí sinh Nguyễn Tống Ý Nhi – Chủ tịch Hội LHPN Phường 10 với đề tài Công tác tập hợp các đối tượng Phụ nữ tham gia đông và đạt hiệu quả, phù hợp với thực tiễn phong trào Hội tại địa phương; 02 giải ba là Phó Chủ tịch Hội LHPN phường 8 và Chủ tịch Hội Phụ nữ Chợ Vườn Chuối; 07 giải khuyến khích.

 

Trao giải cho các thí sinh đạt giải khuyến khích

Hương Nguyên – Hội LHPN