Trong những ngày đầu năm 2024, Hội Chữ thập đỏ Quận 3 tổ chức chuyến hành trình đem yêu thương đến với đồng bào dân tộc miền núi tại huyện Lak, tỉnh Đak Lak mà Hội đã thực hiện và duy trì trong nhiều năm qua. Tham gia cùng đoàn có ông Đoàn Thanh Hải, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Uỷ ban kiểm tra Quận uỷ; ông Nguyễn Minh Thanh, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ Quận 3.

Từ ngày 10 đến ngày 13/1, đoàn đến thăm và trao tặng 30 suất học bổng, 150 phần quà, 20 chiếc xe đạp và 4 con bò cho các em học sinh và người dân có hoàn cảnh khó khăn của xã Ea Rbin; khánh thành 1 căn nhà Chữ thập đỏ cho đồng bào tại xã Krông Nô thuộc huyện Lak. Tổng giá trị quà tặng và tiền mặt là 180 triệu đồng.

Hành trình "Trao yêu thương, nối ước mơ" năm 2024 do Hội Chữ thập đỏ Quận 3 tổ chức tại huyện Lak đã khép lại với thật nhiều nụ cười và niềm tin trên khuôn mặt của đồng bào. Mong rằng sẽ có thật nhiều tình thương, sự quan tâm chia sẻ lan toả đến với đồng bào dân tộc ở huyện Lak nói riêng và những người có hoàn cảnh khó khăn, người yếu thế trong xã hội nói chung. 

leftcenterrightdel
 

Đỗ Nhật Bảo