Sáng ngày 22/7, Ban Thường vụ Quận Đoàn – Ban Chủ nhiệm CLB Cán bộ trẻ Tiến Bước đã trang trọng tổ chức lễ viếng, dâng hương tại Nghĩa trang Liệt sĩ Thành phố. Sau lễ dâng hương, dâng hoa tại tượng đài Bà Mẹ Việt Nam anh hùng, các đồng chí lãnh đạo, đoàn viên, thanh niên đã đến thắp hương tại khu mộ liệt sĩ quận 3, đồng thời dọn dẹp vệ sinh các phần mộ và khu vực xung quanh.

Sáng ngày 26/7, Ban chỉ huy Chiến dịch tình nguyện Mùa Hè Xanh, Hành Quân Xanh quận 3 – năm 2020 đã đến thăm hỏi sức khỏe và trao tặng 14 phần quà với tổng trị giá hơn 21.000.000 đồng cho các gia đình chính sách, có công với cách mạng, thương binh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn 14 phường; Ban chỉ huy Chiến dịch tình nguyện Mùa Hè Xanh phối hợp đội hình Mùa Hè Xanh Trung tâm Thành phố – trường Đại học Mở TP.HCM đến thăm và trao tặng 2 phần quà với tổng trị giá 3.000.000 đồng cho các gia đình chính sách tại phường 9 và phường 12.

Ngoài ra, các hoạt động tham gia đảm bảo an sinh xã hội, hành trình lịch sử cũng được tuổi trẻ Quận 3 đẩy mạnh thực hiện tại 14 Đoàn phường. Như chuỗi hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa”, tìm hiểu lịch sử – truyền thống của Đoàn phường 1; hoạt động khám, phát thuốc miễn phí cho người dân có hoàn cảnh khó khăn do Đoàn phường 7 tổ chức; hoạt động dâng hương tại Đài Liệt sĩ Quận 3 của Đoàn phường 2; chương trình “Du học lịch sử” lần 2 – năm 2020 và hoạt động phát 300 suất cơm miễn phí của Đoàn phường 3; chương trình phát 300 suất cơm, 200 phần bánh miễn phí của Đoàn phường 12 thực hiện tại Bệnh viện Nguyễn Trãi hỗ trợ cho các trường hợp mổ mắt miễn phí có hoàn cảnh khó khăn…

leftcenterrightdel
 

                                                                                       Quận Đoàn 3