Chào mừng Đại hội đại biểu Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam Quận 3 lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2024 - 2029; trong hai ngày 5, 6/7, Ủy ban Hội quận tổ chức Hội trại Thanh niên kết đoàn lần thứ II - năm 2024 với sự tham gia của hơn 70 cán bộ thường trực các cơ sở hội và chi hội trưởng chi hội khu phố trên địa bàn quận 3.

Mở đầu hội trại, Ủy ban Hội quận tổ chức lễ chào cờ “Tôi yêu Tổ quốc tôi”, dâng hương tại Đài Liệt sĩ Quận 3 tri ân các anh hùng liệt sĩ nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024). Tại đây, Ủy ban Hội quận tuyên dương 28 gương “Chi hội trưởng Chi hội khu phố tiêu biểu” Quận 3 - Năm 2024.

Trong khuôn khổ hội trại, các trại sinh được chia về 3 tiểu trại: Bò Cạp Vàng, Sức Sống Trẻ và Xanh Nhiệt Huyết; cùng nhau tranh tài qua hành trình du khảo lịch sử - văn hóa - con người Quận 3. Tại chuyến hành trình, các trại sinh được đến tham quan và tìm hiểu về sự hình thành của di tích Hồ Con Rùa, Miếu bà Thiên Hậu Hòa Hưng; thực hiện công trình an sinh xã hội tại Mái ấm Tê-phan (Phường 12).

Đến Khu Du lịch Bò Cạp Vàng, các trại sinh trải nghiệm hành trình “2 ngày 1 đêm” với sân chơi “Rèn thể lực - Luyện tinh thần”, đêm gala giao lưu đầy ý nghĩa đã để lại nhiều cảm xúc cho các bạn.

Với phương châm “Đi để thử sức - Đi để rèn luyện - Đi để chiến thắng - Đi để trưởng thành”, các trại sinh đã có được những trải nghiệm thú vị, rèn luyện tinh thần đoàn kết và các kỹ năng cần thiết cho bản thân.

leftcenterrightdel
Lễ chào cờ “Tôi yêu Tổ quốc tôi” tại Đài Liệt sĩ Quận 3 
leftcenterrightdel
 Đêm gala chủ đề “Vòng tay tình bạn”

Nguyễn Hồng Ngọc Bảo Trâm