Với mong muốn mang đến cho các em nhỏ một đêm Trung Thu tràn ngập niềm vui và tiếng cười. Tối ngày 29/9/2017, tại sân trước trụ sở Ủy ban nhân dân quận, Công đoàn và Đoàn thanh niên Cơ quan chính quyền Quận 3 đã tổ chức Đêm Hội Trăng Rằm năm 2017 cho các em thiếu nhi là con cán bộ, công chức khối Ủy ban nhân dân quận.

      Nét mới của Trung thu năm nay là bên cạnh việc tổ chức cho các em thiếu nhi là con cán bộ, công chức, còn có sự tham gia của hơn 60 thiếu nhi đồng bào dân tộc Chăm, Khmer trên địa bàn quận đã tạo được sự giao lưu, gắn kết với nhau, góp phần tạo nên một Trung thu ấm áp, nghĩa tình.

      Chương trình Trung thu năm nay được thiết kế ấn tượng với các tiết mục đặc sắc như: Múa lân, múa vũ điệu đêm trăng, hát tốp ca thằng cuội và các trò chơi vui nhộn khác.... Các em tham dự chương trình đã được Ban tổ chức trao tặng những chiếc bánh, lồng đèn xinh xắn và bong bóng tạo hình. Ngoài ra, các em thiếu nhi đồng bào dân tộc được tặng thêm 01 phần quà là 10 cuốn tập.

      Việc tổ chức tết Trung Thu cho con em cán bộ, công chức khối Ủy ban nhân dân quận được tổ chức thường niên nhằm đem đến cho các cháu một Tết thiếu nhi ấm cúng, ý nghĩa, đồng thời kết nối các cháu gần gũi với nhau hơn.

Một số hình ảnh trong Đêm Hội Trăng Rằm:

 

 

 

Đoàn Cơ quan chính quyền Quận 3