Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2017), ngày 11/7/2017, Đoàn Cơ quan chính quyền Quận 3 đã phối hợp với Ủy ban nhân dân Phường 8 tiến hành thực hiện công trình thanh niên: Sửa chữa 01 căn nhà tình nghĩa cho gia đình bà Nguyễn Thị Lưu (sinh năm 1931) - con Liệt sĩ Nguyễn Văn Thuận, hiện đang cư ngụ tại địa chỉ 62/73/11 Lý Chính Thắng, Phường 8, Quận 3. Căn nhà hiện đã xuống cấp nghiêm trọng, bị dột và ngập mỗi khi mưa, gia đình không có khả năng sửa chữa.

      Sau hơn 02 tuần sửa chữa với tổng kinh phí hơn 50 triệu đồng, ngôi nhà đã hoàn thành và đưa vào sử dụng, giúp người thân trong gia đình bà ổn định nơi ăn chốn ở, từng bước vươn lên trong cuộc sống. Tại buổi lễ bàn giao nhà tình nghĩa, đại diện Đảng ủy cơ quan chính quyền Quận 3, Đoàn Cơ quan chính quyền Quận 3, Đảng ủy - Ủy ban nhân dân – Công an, các đoàn thể và tổ dân phố Phường 8 Quận 3 đã chúc mừng và tặng quà cho gia đình bà Nguyễn Thị Lưu.

      Đây là một trong những hoạt động thiết thực và có ý nghĩa của Đoàn Cơ quan chính quyền Quận 3 nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ, qua hoạt động đã góp phần giáo dục cho các bạn đoàn viên, thanh niên truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc ta./.

 

 

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi lễ bàn giao

Ngọc Quyên – Phó Bí thư Đoàn CQCQ Quận 3