Ngày 18/5, Đảng ủy Công ty TNHH một thành viên Dịch vụ công ích Quận 3 tổ chức Hội nghị sơ kết 2 năm thực hiện Kết luận số 01-KL/TW và biểu dương các điển hình Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh giai đoạn 19/5/2022 - 19/5/2023. Đến dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Thành Nam, Phó bí thư Thường trực Quận ủy; đồng chí Đặng Trần Nguyễn, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Quận ủy; đồng chí Vũ Thị Tường Vy, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên công ty.

Trong 2 năm qua, Đảng ủy công ty đã thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW một cách thiết thực, hiệu quả trên từng lĩnh vực công tác và đời sống của người lao động. Việc giới thiệu và nhân rộng các điển hình không chỉ trong đảng viên mà đã lan tỏa đến toàn thể người lao động, qua đó kịp thời cổ vũ, động viên mọi người phấn đấu rèn luyện, tích cực thi đua học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Bác. Các điển hình được biểu dương thật sự xứng đáng về nêu cao tinh thần trách nhiệm trong công việc, tôn trọng nhân dân, phục vụ nhân dân, làm cho môi trường sống của người dân trong quận sạch sẽ, xanh tươi. Việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Bác trong đội ngũ đảng viên, người lao động đã dần trở thành trách nhiệm, ý thức tự giác của mỗi người và được thực hiện thường xuyên, lâu dài.

Dịp này, Đảng ủy công ty đã biểu dương 10 tập thể và 47 cá nhân điển hình, có thành tích tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh giai đoạn 19/5/2022 - 19/5/2023. Đảng uỷ công ty vinh dự được Thành uỷ Thành phố Hồ Chí Minh, Quận uỷ Quận 3 biểu dương là tập thể có thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh giai đoạn 2022-2023.

leftcenterrightdel
 

Công ty TNHH một thành viên Dịch vụ công ích Quận 3