Ngày 8/3, Hội LHPN - Ban Vì sự tiến bộ Phụ nữ - Công đoàn phường Võ Thị Sáu tổ chức họp mặt kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ và 1.984 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Đến dự có đồng chí Nguyễn Hùng Hậu, Uỷ viên Thường vụ Quận uỷ, Bí thư Đảng uỷ phường, hội viên danh dự Hội LHPN phường Võ Thị Sáu.

Tại buổi họp mặt, đồng chí Nguyễn Hùng Hậu đã biểu dương những thành tích mà cán bộ, hội viên phụ nữ phường đã đạt được trong thời gian qua; đề nghị hội và các chi, tổ hội tiếp tục thi đua chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn, sự kiện chính trị quan trọng của đất nước trong năm 2024.

leftcenterrightdel
 Thường trực Đảng uỷ phường tặng hoa chúc mừng ngày 8/3

Dịp này, Hội LHPN Phường đã trao tặng 5 xe đạp cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn (trong chương trình "Đồng hành cùng phụ nữ biên cương") với tổng số tiền 10 triệu đồng; tuyên dương 12 “Người con hiếu thảo” năm 2024; phối hợp công đoàn trao tặng 15 phần quà cho CĐV nữ; tiếp tục thực hiện gian hàng Áo dài 0 đồng; gian hàng ẩm thực bánh dân gian; gian hàng bình ổn giá "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam".

Trong chương trình họp mặt, Hội LHPN phối hợp với công đoàn phường Võ Thị Sáu tổ chức hội thi “Trưng bày bánh dân gian”chủ đề “Sắc màu”. 7 đội thi khu phố và đoàn thể phường đã mang đến hội thi không khí sôi động, ý nghĩa, tạo sân chơi lành mạnh, giúp hội viên, phụ nữ phát huy sự khéo léo trong thực hiện và bài trí các tác phẩm dự thi. Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 1 giải nhì, 2 giải ba và 3 giải khuyến khích cho các đội dự thi.

leftcenterrightdel
 Ban giám khảo chấm điểm tác phẩm dự thi

Thành Mến - P.VTS