Chiến dịch Xuân tình nguyện năm 2024, Chào mừng 56 năm Cuộc Tổng tiến công và nổi dậy xuân Mậu Thân 1968, kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2024) và kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931 - 2026/03/2024).

Đảng uỷ, UBND và các ban ngành đoàn thể phường Võ Thị Sáu Quận 3 thực hiện hành trình "Kết nối - Sẻ chia" - Lần 4 năm 2024 tại xã Láng Dài, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024. Đây cũng là dịp để hai đơn vị tăng cường mối quan hệ giao lưu, hợp tác, học hỏi lẫn nhau, tạo không khí thi đua sôi nổi trong các hoạt động phong trào tại đơn vị.

Hành trình với nhiều hoạt động ý nghĩa mang đến nhiều phần quà trao tặng cho người dân có hoàn cảnh gia đình khó khăn, học bổng cho học sinh nghèo hiếu học và phần quà tặng Mẹ Việt Nam anh hùng tại xã Láng Dài nhân dịp Tết đến Xuân về với mong muốn giúp các Em học sinh và bà con có một cái tết ấm no hạnh phúc.

Dâng hoa, dâng hương tưởng niệm Anh hùng liệt sĩ Võ Thị Sáu tại Khu Công viên tượng đài và Nhà lưu niệm Võ Thị Sáu, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu; Sự hy sinh anh dũng và lý tưởng sống cao đẹp của Anh hùng liệt sĩ Võ Thị Sáu mãi mãi là tấm gương sáng cho các thế hệ noi theo.

Đến thăm chúc sức khoẻ và trao tặng 01 phần quà tết trị giá 3.000.000đ cho Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Chính. Qua đó Đoàn cũng đã ân cần động viên Mẹ tiếp tục sống vui, sống khoẻ để luôn là tấm gương sáng cho thế hệ con noi theo. Hoạt động hết sức thiết thực, thể hiện tinh thần "Uống nước nhớ nguồn", tình cảm và trách nhiệm đối với thân nhân của các anh hùng đã hy sinh trong sự nghiệp đấu tranh bảo vệ Tổ quốc.

Trao 40 suất học bổng cho học sinh nghèo hiếu học tổng trị giá 32.000.000đ Những món quà ý nghĩa, động viên, khuyến khích các em học sinh có thêm động lực, vượt qua khó khăn, đạt được nhiều thành tích cao trong học tập, trở thành con ngoan, trò giỏi.

Trao 50 phần quà cho các hộ dân có hoàn cảnh gia đình khó khăn tổng trị giá 25.000.000đ. Đây là một hoạt động ý nghĩa, nhằm giúp người dân giảm bớt khó khăn trong cuộc sống.

Phường Võ Thị Sáu Quận 3 xin chân thành cảm ơn đơn vị doanh nghiệp Công ty Cổ phần nhà Hoà Bình, Công ty Cổ phần Đầu tư Địa ốc Tiến Phát, Ngân hàng VIB đã hỗ trợ, đồng hành cùng phường Võ Thị Sáu trong hoạt động an sinh xã hội tại xã Láng Dài. Qua đó, thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của phường Võ Thị Sáu và các đơn vị mạnh thường quân giành tặng cho các em học sinh, bà con tại xã nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Văn phòng UBND phường Võ Thị Sáu