Thiết thực lập thành tích kỷ niệm 129 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2019); kỷ niệm 50 năm Di chúc của Bác, thực hiện tốt cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”. Sáng 18/5/2019 Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Phường 9 phối hợp với Ủy ban nhân dân và các Ban ngành đoàn thể chính trị xã hội phường 9 tổ chức ngày hội đi bộ đồng hành và ủng hộ Quỹ “ VNN” năm 2019.

Đến tham dự ngày hội Đến tham dự ngày hội có Ông Lê Minh Đạt- QUV- Bí thư Đảng ủy Phường 9, bà Nguyễn Thị Lan Anh- Phó Chủ tịch UBMTTQ VN Q3, ông Nguyễn Trọng Thu- Phó Chủ tịch HĐND Phường 9, Bà Trần Thị Xuân Hương- Phó Chủ tịch UBND Phường,  bà Phạm Thị Hồng Cúc – ĐUV- Chủ tịch UBMTTQVN Phường, trưởng các Đoàn thể phường cùng với các Đoàn viên,  hội viên, Cấp ủy, Ban điều hành KP, TDP, các đơn vị tôn giáo, Trường học, lực lượng vũ trang, các cơ quan, doanh nghiệp, các vị mạnh thường quân và bà con nhân dân cùng về tham dự ngày hội.

 Đoàn gần 200 người đã tham gia đi bộ đồng hành qua các tuyến đường trên địa bàn phường nhằm cổ động, ủng hộ quỹ Vì người nghèo với tinh thần vui tươi, phấn khởi, giàu tinh thần tương thân tương ái. Cũng trong ngày hội Ban tổ chức đã phát động ủng hộ quỹ Vì người nghèo năm 2019 với tổng số tiền đăng ký và thu được tại ngày hội là 93.881.500đ; tổ chức trao 20 phần quà trị giá 200.000đ/phần cho 20 hộ gia đình hộ cận nghèo, khó khăn, neo đơn trên địa bàn Phường với mong muốn bằng những quan tâm động viên của Chính quyền địa phương các hộ hãy phấn đấu vươn lên, làm giàu chính đáng.

Cúc Phạm – P9