Chương trình được tài trợ bởi Công ty cổ phần Green EDU, Viện Kinh Tế Nông Nghiệp Hữu Cơ sự đồng hành hỗ trợ của Công ty Sữa Cô gái Hà Lan, Văn phòng công chức Châu Á, Khách sạn Đại kết, Chú Nguyễn Hữu Châu với sự tham dự của Đồng chí Nguyễn An Minh – QUV – BT Đảng ủy – Chủ tịch Hội đồng nhân dân Phường, cùng các đồng chí đại diện Thường trực Ủy ban nhân dân, các đoàn thể phường, cấp ủy các Chi bộ Khu phố.

leftcenterrightdel
 

Tiết mục văn nghệ của nhóm Rồng Con – Nhà thiếu nhi Quận 3

Tham dự chương trình các em thiếu nhi được nghe trống hội, được xem múa lân, được xem các tiết mục xiếc của Nghệ sĩ Z58, được nghe các tiết mục văn nghệ của Nhóm Rồng Con – Nhà Thiếu nhi Quận 3 và cùng nhau phá cổ vui hội trăng rằm.

Ban Tổ chức chương trình đã tặng hơn 200 phần quà gửi đến các em thiếu nhi tham dự gồm 1 hộp bánh trung thu, sữa, lồng đèn, nón bảo hiểm và 1 phong bao lì xì 100.000 đồng.

Đây là chương trình được Đoàn Phường 7 và Quỹ vì trẻ em khuyết tật Việt Nam tổ chức thường xuyên hằng năm nhằm vui hội trăng rằm với các em thiếu nhi của Phường và các em thiếu nhi thuộc diện chăm lo của Quỹ vì trẻ em khuyết tật Việt Nam.

Trương Long - P7