Hiến máu nhân đạo là một trong những nghĩa cử cao đẹp mang đậm giá trị nhân văn. Hiến máu không gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, thậm chí còn có một số tác dụng tích cực nhất định đối với cơ thể. Lượng máu đã hiến sẽ được cơ thể nhanh chóng tái tạo, phục vụ cho quá trình tuần hoàn. Hiến máu không mất nhiều thời gian, sức lực nhưng vô cùng cần thiết cho xã hội.

leftcenterrightdel
Bà Nguyễn Thị Tuyết Nhung – Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ Phường 5 cùng đại diện của ngân hàng Á Châu 

Với thông điệp “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, sáng ngày 18/6/2024, Hội Chữ Thập đỏ phường 5 đã phối hợp với Ngân hàng Á Châu tổ chức chương trình “Giọt máu hồng, Hè yêu thương” hiến máu tình nguyện lần 2 năm 2024. Buổi hiến máu tình nguyện đã diễn ra thành công tốt đẹp với 100 ca hiến máu của các cá nhân là cán bộ, nhân viên, người lao động đang làm việc tại ngân hàng Á Châu. Như vậy Hội đã hoàn thành và vượt chỉ tiêu hiến máu nhân đạo năm 2024 là 250/180 ca, đạt tỷ lệ 138,88% chỉ tiêu Quận Hội giao.

Hội Chữ Thập đỏ phường 5 xin ghi nhận tinh thần trách nhiệm và gởi lời cám ơn đến Ban Lãnh đạo ngân hàng Á Châu và tấm lòng nhân đạo của những cá nhân đã tham gia hiến máu và mong rằng sẽ tiếp tục được sự ủng hộ và vận động trong công tác hiến máu tự nguyện trong thời gian tới.

Một số hình ảnh trong ngày hiến máu tình nguyện đợt 2:

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

                                                                                                Nguyễn Thu Hoài