Ngày 29/9, tại Khu tưởng niệm Liệt sĩ Trần Văn Ơn (xã Phước Thạnh, Châu Thành, Bến Tre), Chi bộ Quân sự Phường 5 tổ chức lễ kết nạp đảng viên đối với 2 chiến sỹ dân quân thường trực Huỳnh Quang Quý và Phan Trọng Nhân. Đến dự lễ kết nạp có các đồng chí: Lương Thị Hồng Gấm, Bí thư Đảng ủy Phường 5, Bí thư chi bộ Quân sự; Dương Minh Hải, Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân Phường 5.

leftcenterrightdel
 

Để vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng, đồng chí Huỳnh Quang Quý và Phan Trọng Nhân đã không ngừng phấn đấu, rèn luyện trong quá trình học tập, tu dưỡng đạo đức theo lý tưởng, tôn chỉ của Đảng Cộng sản Việt Nam, lấy tư tưởng Hồ Chí Minh làm kim chỉ nam cho mọi hành động.

Trong không khí trang nghiêm, đồng chí Huỳnh Quang Quý, Phan Trọng Nhân đã tuyên thệ lời thề của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ dược giao, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lương Thị Hồng Gấm chúc mừng hai đồng chí được vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng cộng sản Việt Nam; mong muốn đảng viên mới tiếp tục phấn đấu, rèn luyện về phẩm chất đạo đức, tác phong và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; phân công đảng viên trong chi bộ tiếp tục giúp đỡ hai đảng viên mới trong thời gian dự bị.

Nguyễn Thu Hoài