Tối ngày 12/09/2024, Đảng ủy - Ủy ban nhân dân - Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Phường 4 phối hợp cùng với Ngân hàng TMCP Nam Á tổ chức Đêm hội trăng rằm lần thứ 10 với chủ đề “Ghép trăng vàng – Tô hạnh phúc” cho các em thiếu nhi trên địa bàn phường tại sân Hội sở Ngân hàng TMCP Nam Á.

leftcenterrightdel
 

Đến tham dự “Đêm hội trăng rằm” có sự hiện diện của các đồng chí lãnh đạo: Đ/c Hà Thị Thu Hiền, Quận ủy viên, Bí thư Đảng ủy; Đ/c Phạm Thị Bích Phượng, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy; Đ/c Nguyễn Ngọc Đức, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân phường cùng các đồng chí Thường trực Ủy ban nhân dân, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam, Trưởng, phó các đoàn thể chính trị - xã hội phường; Ban chỉ huy Quân sự; Ban chỉ huy Công an Phường; cấp ủy, Ban điều hành 10 khu phố; đại diện lãnh đạo Ngân hàng Nam Á và trên 200 em thiếu nhi trên địa bàn phường.

Đêm hội Trăng rằm Năm 2024 là hoạt động thường niên, nhằm tạo sân chơi lành mạnh, hấp dẫn cho thiếu nhi thủ đô, đồng thời nâng cao nhận thức, trách nhiệm của gia đình, cộng đồng, các tổ chức đoàn thể đối với công tác bảo vệ chăm sóc và giáo dục trẻ em.

Trong không khí rộn ràng của dịp Tết Trung thu, đồng chí Trần Đăng Khoa, Đảng ủy viên, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân Phường đã gửi lời chúc đến các em thiếu nhi. Đồng chí mong mỗi trẻ em đều được vui Trung thu đầm ấm cùng những người thân yêu của mình.

leftcenterrightdel
 

Dịp này, Đảng ủy - Ủy ban nhân dân - Ủy ban Mặt trận Tổ quốc phường cũng đã gửi lời tri ân đến Ngân hàng TMCP Nam Á và Kỷ niệm năm thứ 10 Phường 4 cùng Ngân hàng TMCP Nam Á phối hợp tổ chức Đêm hội trăng rằm.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Tham gia Đêm hội, các em thiếu nhi được trải nghiệm nhiều hoạt động vui tươi, bổ ích, thú vị, các tiết mục văn hoá truyền thống như: ghép tranh, tô màu, ảo thuật, Văn nghệ, múa lân, rước đèn ông sao…; hoạt cảnh về sự tích Trung thu, giao lưu với các nhân vật cổ tích Chị Hằng, Chú Cuội đã mang tới nhiều niềm vui và tiếng cười cho các em nhỏ. Ủy ban nhân dân Phường 4 phối hợp cùng Ngân hàng Nam Á đã trao 35 phần quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Phường và hơn 200 phần quà cho các em thiếu nhi đến tham dự.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Đây không chỉ là món quà tinh thần vui tươi mà còn là dịp để các em nhiếu nhi, học sinh có thêm những hiểu biết về truyền thống, quê hương, bồi đắp tình cảm, nhân sinh quan tốt đẹp. Qua đó, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho thiếu nhi được giao lưu, học hỏi trao đổi kiến thức, rèn luyện bản thân; tập hợp, thu hút đông đảo các em tham gia sinh hoạt Đoàn, Đội. Đồng thời, phát huy được vai trò của các tổ chức đoàn thể trong công tác bảo vệ, chăm sóc trẻ em, nhất là trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Đêm hội Trăng rằm Năm 2024 với chủ đề “Ghép trăng vàng – Tô hạnh phúc” đã diễn ra trên tinh thần vui chơi an toàn và tiết kiệm, các em thiếu nhi đã có một mùa trung thu vui vẻ, sum vầy, tạo khí thế sôi nổi, tinh thần phấn khởi là động lực để các em bước vào năm học mới 2024 - 2025.