Thực hiện Kế hoạch số 09/KH-UBND ngày 23/01/2019 của Ủy ban nhân dân Phường về thực hiện công tác phổ biến giáo dục năm 2019 trên địa bàn phường. Ngày 30/5/2019, Ủy ban nhân dân Phường 3 tổ chức buổi tuyên truyền các quy định của Luật Bảo hiểm xã hội, Luật Bảo hiểm Y tế, hội nghị đã thu hút 55 người tham dự.

leftcenterrightdel
 

Ông Nguyễn Hoàng Sơn – Chuyên viên

Bưu điện Trung tâm Sài Gòn – Báo cáo viên của hội nghị

Ông Nguyễn Hoàng Sơn – Chuyên viên Bưu điện Trung tâm Sài Gòn – Báo cáo viên của hội nghị đã trình bày một số quy định mới về chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế; quyền và lợi ích của người dân khi tham gia bảo hiểm xã hội; một số mức đóng bảo hiểm y tế mới theo từng thời hạn tham gia của người dân, giải đáp trực tiếp các thắc mắc, khó khăn của người dân liên quan đến chính sách bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội.

Tại Hội nghị, Ủy ban nhân dân phường cũng đã vận động nhân dân tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế. Thông qua triển khai, phổ biến thông tin của báo cáo viên, nhân dân trên địa bàn phường đã nắm được thông tin về chính sách BHXH, BHYT và sẽ tham gia, thực hiện theo đúng quy định pháp luật.

                                                                                                        Nguyễn Thị Hồng Hạnh – P3