Nhằm thể hiện tình cảm, sự quan tâm của Đảng bộ, chiến sỹ và Nhân dân phường  đối với biển đảo của Tổ quốc và góp phần động viên về vật chất và tinh thần cho cán bộ, chiến sĩ và Nhân dân huyện đảo ngày đêm bám biển, bảo vệ vững chắc biển đảo của Tổ quốc. Thay mặt Ban vận động quỹ “Vì biển đảo quê hương – Vì tuyến đầu Tổ quốc”, ông Nguyễn Ngọc Phú - Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Phường, Trưởng Ban vận động phát động ủng hộ quỹ “Vì biển đảo Quê hương - Vì tuyến đầu Tổ quốc” năm 2019.

Ngay tại Ngày hội, có 13 đơn vị là tổ chức chính trị, chính trị - xã hội, ban ngành đoàn thể của Phường, Khu phố đã đóng góp cho Quỹ “Vì biển đảo Quê hương - Vì tuyến đầu Tổ quốc” với tổng số tiền là 35.000.000đ (Ba mươi lăm triệu đồng). 

Bên cạnh đó, triển lãm tranh về đảo Hoàng Sa, Trường Sa và gian hàng vẽ tranh Em yêu biển đảo quê hương đã góp phần nâng cao nhận thức và thể hiện ý thức bảo vệ biển đảo Việt Nam của thanh thiếu nhi, người dân phường 3.

Ngoài ra, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam – Hội Liên hiệp Phụ nữ – Hội Cựu chiến binh – Hội khuyến học – Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh và Hội Chữ thập đỏ phường 3 tổ chức trao tặng 52 suất học bổng năm học 2019 – 2020 cho các em học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, chăm ngoan, hiếu học trên địa bàn phường 3 với tổng kinh phí là 93.300.000đ (chín mươi ba triệu, ba trăm ngàn đồng), trong đó có 15 trường hợp thuộc hộ cận nghèo với tổng số tiền là 32.000.000đ (Ba mươi hai triệu đồng) có 04 suất học bổng là người dân tộc thuộc hộ cận nghèo với tổng kinh phí 9.500.000đ. Đồng thời, vận động mạnh thường quân trao tặng 55 phần quà nhu yếu phẩm (gạo, đường, dầu ăn, nước tương,…) cho hộ cận nghèo, hộ khó khăn với tổng kinh phí 11.000.000đ và 100 phần quà (giày và balo) cho hộ cận nghèo, hộ khó khăn với tổng số tiền là 25.000.000đ.

leftcenterrightdel
 

Trao học bổng cho các em học sinh – sinh viên nghèo, hiếu học

                                                                   Diễm Phúc – P3