Nhằm tổ chức các hoạt động hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em năm 2024. Tối ngày 01/7/2024, Uỷ ban nhân dân, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHPN Phường 3 phối hợp tổ chức Diễn đàn lắng nghe tiếng nói trẻ em năm 2024 - Chủ đề “Trẻ em tham gia xây dựng môi trường sống an toàn, thân thiện, lành mạnh cho trẻ em”.

Tham dự và chủ toạ diễn đàn có bà Nguyễn Hồng Diễm Phúc - ĐUV, Phó Chủ tịch UBND, Trưởng BCĐ Hè Phường; bà Nguyễn Thị Út Nhỏ - ĐUV, Chủ tịch Hội LHPN Phường; ông Nguyễn Đình Đăng Khoa - Bí thư Đoàn Phường, Phó Ban thường trực BCĐ Hè Phường; cùng các ông bà đại diện ban ngành đoàn thể; BĐH Khu phố; phụ trách hè, quý phụ huynh và đông đảo thiếu nhi trên địa bàn Phường.

Tại diễn đàn các em thiếu nhi đã mạnh dạn chia sẻ những ý kiến, tâm tư, tình cảm của mình xoay quanh các vấn đề như: ô nhiễm môi trường, các hoạt động vui chơi giải trí mùa hè, chương trình liên quan đến tái chế sản phẩm nhựa, cách bảo vệ bản thân mình tránh khỏi tình trạng xâm hại tình dục, bạo lực gia đình,…… Kết quả đã nhận được hơn 15 ý kiến đóng góp của các em thiếu nhi đang sinh hoạt trên địa bàn phường. Chủ toạ diễn đàn cũng đã giải đáp cụ thể những thắc mắc và ghi nhận những phát biểu của các bạn. Hi vọng rằng sau buổi diễn đàn hôm nay các Cô, Chú lãnh đạo sẽ nắm bắt được các tâm tư nguyện vọng của các em.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Người viết: Đăng Khoa – Phường 3