Sáng ngày 17/10/2020, tại Ủy ban nhân dân Phường 3 đã diễn ra Ngày hội Toàn dân giao nộp vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ với sự tham gia của hơn 100 lượt các ông/bà Trưởng, Phó các ban ngành đoàn thể, cấp ủy Chi bộ Khu phố, Ban Mặt Trận Khu phố, Ban điều hành khu phố và người dân phường 3.

Ngày hội có sự hiện diện của ông Lê Anh Tuấn – Đội trưởng Đội xây dựng phong trào – Công an Quận 3; bà Huỳnh Thị Bạch Yến – Bí thư Đảng ủy Phường, bà Nguyễn Thị Lan Anh – Chủ tịch Ủy ban nhân dân và ông Nguyễn Đình Bảo – Phó trưởng Công an Phường.

Sau nội dung phát động ngày hội của ông Nguyễn Đình Bảo, Ban chỉ huy Công an Phường đã thu nhận 10 công cụ hỗ trợ của người dân và cũng gửi tặng các phần quà để động viên người dân tiếp tục tham gia chương trình.

Tiếp đó là hoạt động chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày truyền thống công tác dân vận của Đảng (15/10/1930-15/10/2020) và chào mừng Đại hội Đại biểu Đảng bộ Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020-2025, Đảng ủy – Hội đồng nhân dân - Ủy ban nhân dân - Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phường trao tặng 800 kg gạo với tổng trị giá 16.000.000 đồng cho 80 hộ cận nghèo và các trường hợp có hoàn cảnh khó khăn như: người cao tuổi, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, bảo vệ dân phố, hội viên cựu chiến binh phường 3, trong đó có 23 trường hợp là người dân tộc thiểu số.

Bên cạnh đó, với tình cảm, tấm lòng và sự sẻ chia, hướng về đồng bào các tỉnh miền Trung đang bị tác hại do bão lũ gây ra, tập thể Cán bộ Công chức phường đã đóng góp 3.500.000 đồng  giúp đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả thiên tai.

leftcenterrightdel
 

                                                                                      Diễm Phúc – P3