Thực hiện công tác phối hợp tổ chức thực hiện chương trình liên tịch giữa Trường trung cấp nghề Nhân Đạo với các phường trên địa bàn quận 3 trong năm 2021, qua đó, nhằm hiện thực hóa nội dung hoạt động của Trung tâm học tập cộng đồng tại các phường, giúp cho mỗi cán bộ hội viên và nhân dân có thể tiếp cận được với việc sử dụng Internet sao cho an toàn và hiệu quả. Xuất phát từ nhu cầu thực tế của cán bộ, hội viên và nhân dân trên địa bàn phường 3, vào chiều ngày 25/4/2021 tại Văn phòng họp Ủy ban nhân dân Phường 3, Ủy ban nhân dân – Trung tâm học tập cộng đồng Phường 3 đã phối hợp cùng Trường TCN Nhân Đạo long trọng tổ chức lễ khai giảng lớp “Kỹ năng sử dụng Internet an toàn và tiện ích”  cho các cán bộ, hội viên và nhân dân trên địa bàn phường 3.

Tham dự buổi lễ khai giảng, về phía lãnh đạo phường 3, có sự hiện diện của Bà Nguyễn Hồng Diễm Phúc – Đảng ủy viên – Phó Chủ tịch UBND – Giám đốc Trung tâm học tập cộng đồng Phường 3; về phía trường TCN Nhân Đạo có sự hiện diện của Thạc sĩ Thái Kim Trọng – Phó Hiệu trưởng, thạc sĩ Nguyễn Thành Ý – Trưởng phòng Công tác học sinh và quý thầy khoa Công nghệ thông tin cùng 15 cán bộ, hội viên và nhân dân phường 3 tham gia lớp học học. Thay mặt nhà Trường, thạc sĩ Nguyễn Thành Ý – Trưởng phòng Công tác học sinh đã báo cáo kết quả công tác tuyển sinh khóa học và chương trình đào tạo. Thời gian khóa học là 03 buổi chiều từ ngày 25/4 đến 28/4/2021. Kinh phí tổ chức và tài liệu học tập do Ủy ban nhân dân – Trung tâm học tập cộng đồng Phường 3 và Trường TCN Nhân Đạo hỗ trợ.

Thay mặt lãnh đạo địa phương, Bà Nguyễn Hồng Diễm Phúc – Đảng ủy viên – Phó Chủ tịch UBND – Giám đốc Trung tâm học tập cộng đồng Phường 3 đã gửi lời chúc sức khỏe đến quý thầy cô Trường TCN Nhân Đạo và toàn thể hội viên tham gia khóa học, mong muốn toàn thể hội viên sẽ tham dự xuyên suốt lớp học, với những gì giáo viên đã hướng dẫn, các học viên có thể tự tìm kiếm, tra cứu, chọn lọc những thông tin bổ ích, chính thống phục vụ cho công tác chuyên môn, tuyên truyền trong nhân dân, đẩy mạnh công tác xây dựng một xã hội học tập ổn định và phát triển, đa dạng hóa các hình thức học tập.

Về phía Trường, thạc sĩ Thái Kim Trọng – Phó Hiệu trưởng cũng đã thông tin một số nội dung liên tịch giữa Trường với địa phương trong năm 2021, cũng mong rằng qua các lớp chuyên đề phối hợp cùng với Trung tâm học tập cộng đồng tại các phường sẽ giúp cho sự liên kết giữa Trường và địa phương càng thắt chặt hơn, đẩy mạnh hiệu quả hoạt động của các Trung tâm học tập cộng đồng, kích thích tinh thần học tập của mọi người, tiến tới một xã hội học tập phát triển, đưa đất nước ngày càng đi lên và vững mạnh.

Sau buổi khai giảng, các học viên được giới thiệu môn học dưới sự hướng dẫn của Thầy Thái Hồ Phú Hào – Giáo viên bộ môn Quản trị mạng máy tính thuộc khoa Công nghệ thông tin của Trường./.

leftcenterrightdel
 

                                                                        Thành Ý – P3