Từ ngày 03/8/2019 đến ngày 04/8/2019, Ủy ban nhân dân Phường 3 tổ chức chương trình họp mặt trao đổi kinh nghiệm điều hành Khu phố - Tổ dân phố và tổng kết phong trào thi đua yêu nước năm 2018 tại Phan Thiết với sự tham gia của 122 đại biểu là cấp ủy Chi bộ, Ban điều hành 5 Khu phố, Ban điều hành 50 Tổ dân phố, đại diện Đảng ủy, Hội đồng nhân dân và các ban ngành đoàn thể Phường 3.

Đoàn đã đến thăm, thắp hương và tham quan di tích lịch sử trường Dục Thanh – Bảo tàng Hồ Chí Minh chi nhánh Bình Thuận, nơi là minh chứng lưu lại dấu chân lịch sử của Bác trên con đường ra đi tìm đường cứu nước, là bảo tàng giới thiệu đầy đủ về tiểu sử, cuộc đời và sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh, tình cảm của Bác với nhân dân Bình Thuận.

Nhằm trân trọng cảm ơn và ghi nhận đóng góp tích cực của Ban điều hành Khu phố - Tổ dân phố và những cá nhân tiêu biểu đã mang lại thành tích chung của phường trong năm vừa qua, Ủy ban nhân dân phường tổng kết và trao Giấy khen của Ủy ban nhân dân Thành phố cho 01 tập thể, trao Giấy khen của Ủy ban nhân dân Quận 3 cho 15 tập thể, trao khen thưởng của Ủy ban nhân dân phường cho 39 tập thể, 26 cá nhân.

Ngoài ra, chương trình còn họp mặt, giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm, vui chơi biểu diễn văn nghệ sôi nổi giữa các khu phố, tổ dân phố và chúc mừng sinh nhật 04 đại biểu tham gia có ngày sinh tháng 8.

Trong vẻn vẹn hai ngày tại Phan Thiết đã mang đến không khí phấn khởi, vui tươi và kí ức tốt đẹp cho các cô/chú Khu phố - Tổ dân phố, góp phần tạo sự gần gũi, gắn bó mật thiết hơn nữa giữa chính quyền và nhân dân.

leftcenterrightdel
 

Diễm Phúc – P3