Nhằm tạo điều kiện cho các em thiếu nhi được giao lưu, học hỏi và vui chơi giải trí; đồng thời, đánh giá những kết quả đạt được, tuyên dương khen thưởng các tập thể, cá nhân tham gia tốt hoạt động hè năm 2019.

Ngày 11/8/2019, Ủy ban nhân dân – Ban Chỉ đạo hè Phường 3 tổ chức Chương trình tổng kết hè Phường 3 năm 2019 với chủ đề “Thành phố của em – Thành phố màu xanh” với sự tham dự của khoảng 50 thanh thiếu nhi và các cô/chú đại diện ban ngành đoàn thể Phường.

Thay mặt Ban chỉ đạo hè phường, bà Ngô Thị Nam Hà – Đảng ủy viên, Phó Ban chỉ đạo hè phường đã báo cáo tổng kết, đánh giá công tác hè năm 2019. Ban tổ chức tuyên dương, khen thưởng 02 tập thể, 13 thiếu nhi và 03 phụ trách xuất sắc trong hoạt động hè năm 2019.

Sau đó, các em thiếu nhi và các bạn phụ trách hè di chuyển đến Đài Liệt sỹ Quận 3 dâng hương, thể hiện tinh thần dân tộc và tri ân đối với sự hy sinh của các anh hùng liệt sỹ.

Ngoài ra, chương trình tham quan cùng các trò chơi thử thách vượt trại được tổ chức tại Công viên nước Đầm Sen giúp các em rèn luyện kỹ năng khéo léo, nâng cao sức khỏe và được vui chơi thư giãn để kết thúc mùa hè sôi động, bước vào năm học mới hăng hái hơn.

leftcenterrightdel
 

                                                                                                Diễm Phúc – P3