Sáng ngày 01/6/2019, Ủy ban nhân dân – Ban Chỉ đạo hè Phường 3 tổ chức Chương trình Khai mạc hè – Hội thao hè năm 2019 với chủ đề “Thành phố của em – Thành phố màu xanh”, hưởng ứng ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6 và Tháng hành động vì trẻ em đã thu hút khoảng 150 em thiếu nhi tham gia.

Chương trình có sự hiện diện của ông Trương Thành Nhanh - Ủy viên Ban chấp hành Quận Đoàn 3; ông Phạm Tuấn Anh – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân phường cùng các ông, bà đại diện ban ngành đoàn thể, cấp ủy Chi bộ, ban điều hành Khu phố của phường.

Các trò chơi dân gian sôi nổi như: bắn sung nhựa, quăng vòng cổ vịt, với các phần quà nhỏ, gian hàng đọc sách với đa dạng các loại truyện thiếu nhi, truyện tranh lịch sử, cổ tích; đặc biệt, có tiết mục ảo thuật hấp dẫn, mang lại không khí hào hứng, tiếng cười cho thiếu nhi.

Chương trình đã giới thiệu thành viên Ban chỉ đạo hè Phường, các anh, chị phụ trách hè 05 khu phố và thông qua bài phát biểu khai mạc hè đã giúp các em hình dung được các hoạt động chính, nổi bật trong “Tháng hành động vì trẻ em” cũng như trong suốt mùa hè năm nay.

Nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6, Ủy ban nhân dân phường trao 10 phần quà (tổng trị giá 2.000.000đ) cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt trên địa bàn phường; Ban giảm nghèo bền vững phường đã trao 15 phần quà (tổng trị giá 3.000.000đ) động viên các em thuộc hộ cận nghèo tiếp tục đến trường học tập.

Ngoài ra, Ban chấp hành Đoàn Phường phát động các em thiếu nhi tham gia hoạt động “Chúng em làm kế hoạch nhỏ”: thu sách giáo khoa, sách báo, tập vở từ ngày 03/6 – 30/6/2019, để thực hiện công tác xã hội, trao tặng cho học sinh nghèo huyện Cần Giờ và học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường.

leftcenterrightdel
 

Diễm Phúc – P3