Nhằm tri ân, tôn vinh những công lao, cống hiến to lớn, hy sinh thầm lặng của đội ngũ thầy thuốc trong sự nghiệp nghiên cứu, chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe Nhân dân.

       Ngày 26/02/2024, Đảng ủy - Ủy ban nhân dân - Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Phường 2 đã tổ chức đoàn đến thăm và tặng quà chúc mừng nhân kỷ niệm 69 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 - 27/02/2024) tại các đơn vị y tế trên địa bàn phường và quận.

      Đến thăm và chúc mừng các đơn vị, thay mặt lãnh đạo phường, đồng chí Phạm Thị Hoài An – Đảng ủy viên, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân Phường 2 đã gửi lời chúc đến đội ngũ y, bác sĩ, nhân viên ngành y tế sức khỏe, thành công trong sự nghiệp cao cả của mình. Đồng thời, chúc mừng những thành tựu, giá trị đạt được trong năm 2023 của ngành y tế nói chung và của các đơn vị nói riêng. Trong năm 2024, mong muốn các đơn vị tiếp tục duy trì những kết quả đã đạt được, phát huy hơn nữa trong thời gian tới và hy vọng các đơn vị luôn gắn kết, đồng hành và hỗ trợ chính quyền địa phương trong công tác chăm lo y tế cho người dân trên địa bàn phường.

       Theo đó, đại diện các đơn vị cũng bày tỏ lòng cảm ơn đến tập thể Ủy ban nhân dân Phường 2 và mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, đồng hành của UBND phường trong quá trình thực hiện nhiệm vụ được giao.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

        Có thể nói, hoạt động thăm và chúc mừng các cơ sở y tế mang ý nghĩ tri ân sâu sắc và sự chia sẻ, đồng cảm với những khó khăn, vất vả của đội ngũ cán bộ, nhân viên ngành y tế nói chung và các bệnh viện nói riêng. Chuyến thăm như một lần nữa nhắc nhớ những chiến công thầm lặng mà đội ngũ lương y áo trắng đã xây dựng và như lời cảm ơn chân thành của xã hội đối với những anh hùng áo trắng đang ngày đêm phấn đấu vì sức khỏe chung của cộng đồng./.

MINH HIẾU