Để đo lường mức độ hài lòng của người dân, doanh nghiệp khi thực hiện thủ tục hành chính tại bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả, Ủy ban nhân dân Phường 2 đã triển khai lấy phiếu ý kiến khách hàng nhằm đánh giá mức độ hài lòng của người dân khi đến Ủy ban nhân dân liên hệ công tác. Trong năm 2019 với 2663 phiếu khảo sát được trao trực tiếp cho người dân, đến nay qua kết quả tổng hợp từ phiếu khảo sát cho thấy đại đa số người dân nhận xét thời gian hoàn thành dịch vụ đúng hẹn, nhanh chóng; thủ tục hành chính trong quy định được công khai đầy đủ, bộ phận hướng dẫn tận tình, thái độ phục vụ nhân dân vui vẻ, tôn trọng. Cơ sở vật chất tại bộ phận một cửa liên thông thuận tiện, khang trang; tuy nhiên diện tích phòng Tiếp nhận và trả hồ sơ hành chính chật hẹp so với các phường khác.

leftcenterrightdel
 

Công chức Tư pháp-Hộ tịch phát phiếu khảo sát sự hài lòng của người dân

Quan Lộc – P2