Nhằm khuyến khích cán bộ, công chức và lực lượng vũ trang rèn luyện sức khỏe, nâng cao thể lực để đáp ứng tốt hơn trong công việc và nhiệm vụ; tạo cơ hội để giao lưu, học hỏi, tăng cường tình đoàn kết giữa các đơn vị trong phường, góp phần xây dựng môi trường làm việc thân thiện, gắn bó. Đồng thời, xây dựng nếp sống văn hóa thông qua các hoạt động thể thao, nâng cao ý thức về lối sống lành mạnh, tích cực trong cán bộ công chức và lực lượng vũ trang; khuyến khích phong trào thể dục thể thao tại địa phương, tạo ra thói quen rèn luyện sức khỏe cho mọi người.

Chiều ngày 11/10/2024, Ủy ban nhân dân Phường 2 phối hợp với Công đoàn Phường 2 long trọng tổ chức Hội thao cán bộ công chức và lực lượng vũ trang Phường 2 năm 2024.

Tại buổi hội thao, cán bộ, công chức, lực lượng vũ trang và người hoạt động không chuyên trách phường đã tham gia các trò chơi vận động mang tính chất đồng đội cao. Đây là một sự kiện quan trọng, không chỉ nhằm thúc đẩy phong trào thể dục thể thao mà còn để tăng cường tình đoàn kết, giao lưu giữa các đơn vị.

Qua đó, nhằm lan tỏa ý nghĩa của việc rèn luyện thể lực, nâng cao sức khỏe đến cộng đồng. Việc rèn luyện sức khỏe không chỉ giúp chúng ta hoàn thành tốt công việc mà còn đóng góp vào sự phát triển chung của địa phương. Chỉ có sức khỏe mới đem lại cho con người cuộc sống hạnh phúc, có sức lao động, công tác, rèn luyện, chiến đấu và học tập tốt./.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

MINH HIẾU