Vào lúc 19 giờ 00, ngày 30/9/2020, tại sân trường Tiểu học Phan Đình Phùng. Đảng ủy – HĐND – UBND – UB.MTTQ VN Phường 2 Quận 3 tổ chức chương trình vui tết Trung thu cho thiếu nhi năm 2020 với chủ đề “Đêm hội trăng rằm” cho hơn 400 em thiếu nhi trên địa bàn phường.

Đêm hội diễn ra trong không khí đầm ấm, vui tươi với sự nhí nhảnh, hồn nhiên và lối dẫn chuyện, quản trò của chú Cuội, chị Hằng, kết hợp các nội dung ca hát, biểu diễn múa lân – rồng và thắp đèn rước rung thu trên địa bàn Phường… Qua các nội dung đêm hội cũng đã tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, qua đó giáo dục các em hiểu rõ hơn về truyền thống văn hóa dân tộc Việt Nam.

Dịp này, Đảng ủy – HĐND – UBND – UB.MTTQ VN Phường 2 Quận 3 đã trao tặng 400 phần quà bao gồm 01 bánh Trung thu, 01 hộp sữa vinamilk, 01 lồng đèn - 01 bánh snack cho các em thiếu nhi, các em có hoàn cảnh khó khăn, dân tộc thiểu số thuộc hộ cận nghèo của Phường trên địa bàn phường.

Chăm lo 18 phần quà của Phường cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt và khó khăn, khuyết tật, mồ côi mỗi phần 200.000 đồng/phần.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, qua đó nâng cao hơn nữa trách nhiệm của cộng đồng, xã hội trong việc chăm sóc, bảo vệ các em thiếu nhi.

leftcenterrightdel
 

Phường 2