Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, sáng ngày 01/02/2024, Đảng ủy - Ủy ban nhân dân - Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Phường 14 đã đến thăm và chúc thọ các cụ 100 tuổi trên địa bàn phường. Đến thăm và chúc thọ các cụ có ông Nguyễn Tất Sơn - Phó Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch Ủy ban nhân dân Phường 14, bà Hứa Hồ Hoàng Hiền - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam phường, ông Đào Quang Duyệt - Chủ tịch Hội Người Cao tuổi phường, ông Ngô Kim Nhu - Phó Bí thư Đoàn TNCSHCM phường, Trưởng Khu phố, Chi hội Người cao tuổi khu phố.

Đoàn đã trực tiếp đến nhà thăm hỏi, chúc thọ và tặng quà cho các cụ gồm: Thiếp mừng thọ, khánh vàng và quà (01 xấp vải lụa, 01 triệu đồng) của Chủ tịch nước cho 03 cụ tròn 100 tuổi là: cụ Nguyễn Thị Bông, cụ Nguyễn Thị Kiêm, cụ Phan Thị Lự.

Tại những nơi đến, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường - Nguyễn Tất Sơn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống sinh hoạt của các cụ, đồng thời động viên tinh thần để các cụ sống vui, sống khỏe và luôn phát huy tinh thần tuổi cao, gương sáng để con cháu, cộng đồng học tập, noi theo. Bên cạnh đó, nhấn mạnh việc quan tâm thực hiện công tác chăm lo đời sống Người cao tuổi bằng những phần việc ý nghĩa như: tặng quà, khám chữa bệnh miễn phí, trợ cấp hàng tháng, …

Mừng thọ đầu xuân là một trong những hoạt động hết sức ý nghĩa, thể hiện nét đẹp truyền thống văn hóa của con người Việt Nam. Góp phần khẳng định vai trò, vị thế của Người Cao tuổi đối với gia đình và xã hội, giúp Người Cao tuổi sống vui, sống khỏe, sống có ích, xứng đáng với 18 chữ vàng mà Đảng và Nhà nước trao tặng “Tuổi cao chí càng cao, nêu gương sáng vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”./.

leftcenterrightdel
 Đoàn đến thăm và chúc thọ cụ Nguyễn Thị Bông, địa chỉ 18/24G Trần Quang Diệu Phường 14 Quận 3
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 Đoàn đến thăm và chúc thọ cụ Nguyễn Thị Kiêm, địa chỉ 220/158/21 Lê Văn Sỹ Phường 14 Quận 3
leftcenterrightdel
 Đoàn đến thăm và chúc thọ cụ Phan Thị Lự, địa chỉ 18/5 Trần Quang Diệu Phường 14 Quận 3
leftcenterrightdel
 

Thanh Hà