Trong không khí tưng bừng, phấn khởi cùng nhân dân cả nước hướng tới kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Mặt trận Dân tộc Thống nhất Việt Nam (18-11-1930/18-11-2020), những ngày qua, khắp các khu phố trên địa bàn Phường 14 Quận 3 đã hân hoan tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc. Đây không chỉ là ngày hội, ngày vui mà còn là dịp kết nối cộng đồng, bà con sum họp, gắn kết yêu thương, thắt chặt tình làng nghĩa xóm, tạo nên sức mạnh tổng hợp để chung sức xây dựng quê hương giàu mạnh.

Hòa chung với không khí của các khu dân cư trên địa bàn Quận 3, Đảng ủy - Hội đồng nhân dân - Ủy ban nhân dân - Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Phường 14 cũng đã tổ chức ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc. Nhân dân trên địa bàn phường luôn đoàn kết cùng nhau khắc phục khó khăn, quyết tâm xây dựng phường văn minh đô thị, nhiều hộ gia đình đã mạnh dạn đầu tư sản xuất, kinh doanh, có mức thu nhập cao; trình độ dân trí được nâng lên, an ninh ổn định, môi trường ngày càng được cải thiện, đường phố ngày càng khang trang, sạch đẹp, góp phần cùng địa phương hoàn thành các chỉ tiêu về kinh tế, xã hội trong năm 2020.

Ngày 14/11, ông Trần Minh Dũng - Phó Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Quận 3 đã dự Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc cấp phường. Phát biểu tại ngày hội, ông Trần Minh Dũng đánh giá cao và biểu dương những kết quả mà nhân dân của phường 14 đã đạt được trong những năm qua. Đồng thời, ông cũng mong muốn nhân dân phường 14 tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, tích cực thực hiện chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước trong phát triển kinh tế-xã hội, giữ vững an ninh quốc phòng; phát huy dân chủ, đóng góp ý kiến xây dựng Đảng, chính quyền, xây dựng hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh, làm cho cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” ngày càng sâu sắc hơn, mang lại hiệu quả thiết thực.

Cũng trong dịp này, Ủy ban nhân dân Phường 14 đã tiến hành khen thưởng 59 gương “Người tốt việc tốt”, 47 “Gia đình văn hóa” và 32 cá nhân tiêu biểu trong cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”.

Sau phần lễ, Ủy ban nhân dân phường cũng đã tổ chức các gian hàng bình ổn giá và ẩm thực do ban điều hành 05 khu phố thực hiện để phục vụ cho người dân đến tham dự ngày hội tạo sự đoàn kết và gắn bó sâu sắc giữa chính quyền địa phương với người dân trên địa bàn.

leftcenterrightdel
 

Phường 14