Tối ngày 2/6, UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam phường 14 tổ chức Hội nghị nhân dân tháng 6. Tham dự có bà Trần Thị Hoàng Vân, Phó chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 3; ông Nguyễn Đức Phương, Trưởng phòng Lao động Thương binh Xã hội; ông Nguyễn Tất Sơn, Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường; bà Hoàng Xuân Thảo, Đảng ủy viên, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam phường.

Trong tháng 5/2022, tình hình an ninh chính trị trật tự an toàn xã hội trên địa bàn phường được đảm bảo. Các lực lượng chức năng phường thường xuyên phối hợp tuần tra nhắc nhở, kiểm tra và lập biên bản xử lý vi phạm hành chính, chấn chỉnh các hoạt động quảng cáo trên địa bàn phường. Thường trực UBND phường báo cáo về một số nội dung được nêu trong Hội nghị nhân dân tháng 5/2022 đã được ghi nhận và giải quyết trong thời gian qua.

Hội nghị đã tiếp nhận các ý kiến quan tâm các vấn đề về tình trạng hẻm bị ngập sau mưa lớn; tình trạng xe ô tô đậu trong hẻm; vấn đề cây xanh tại khu vực cư xá cần thẩm định; công tác kiểm tra xử phạt việc vi phạm trật tự đô thị tại các tuyến đường vào buổi tối; công tác phòng, chống dịch bệnh, nhất là dịch sốt xuất huyết khi mùa mưa đến…

Ghi nhận các ý kiến, ông Nguyễn Tất Sơn cho biết sẽ tiếp tục kiểm soát dịch Covid-19; tiếp tục kiểm tra, rà soát những tuyến đường, tuyến hẻm trong địa bàn phường cả về vệ sinh môi trường và trật tự đô thị để có biện pháp xử lý; sẽ đề xuất kiến nghị với các đơn vị chức năng có thẩm quyền để phối hợp giải quyết và có báo cáo cụ thể ở hội nghị nhân dân lần sau.

leftcenterrightdel
 

Doanh Điểm – P14