Thực hiện Kế hoạch số 296/KH-UBND ngày 20/4/2021 về tổ chức “Ngày pháp luật” tháng 4 năm 2021; Vào lúc 19h00, ngày 22/4/2021, Ủy ban nhân dân phường 14 phối hợp với UBMTTQVN, Đoàn TNCSHCM phường 14 tổ chức Hội nghị tuyên truyền “Luật Bầu cử Đại biểu Quốc hội và Đại biểu HĐND” cho đối tượng là cán bộ, công chức; đoàn viên, hội viên các tổ chức đoàn thể; trưởng phó các khu phố, tổ dân phố và người dân sinh sống trên địa bàn phường.

Hội nghị tuyên truyền có sự tham gia của bà Nguyễn Thị Thu Trang – Nguyên Trưởng phòng Tư pháp, nguyên Chánh Thanh tra Nhà nước quận 3 làm báo cáo viên, lãnh đạo UBND phường 14; cán bộ, công chức và hơn 100 người dân tham dự.

Thông qua Hội nghị tuyên truyền đã giúp cho người dân nắm và hiểu rõ hơn về các chính sách pháp luật của Nhà nước đối với lĩnh vực này; qua đó nâng cao nhận thức của người dân trong việc thực hiện đúng các quy định pháp luật về bầu cử; đảm bảo quyền và nghĩa vụ được đi bầu cử của mình. Góp phần cùng với Chính quyền địa phương tuyên truyền, phổ biến pháp luật về Bầu cử đến từng hộ gia đình và từng người dân.

leftcenterrightdel
 

Phường 14