Ngày 11/5/2024, trong không khí ấm áp của "Tháng nhân đạo" năm 2024, Hội Chữ thập đỏ Phường 13 phối hợp cùng Quỹ thiện nguyện Hạnh phúc HP, công ty TNHH Mizuchan và Cộng đồng kết nối doanh nghiệp JBN tổ chức hoạt động đầy ý nghĩa tại trường tiểu học Mỹ Nhơn, xã Bắc Phong, huyện Thuận Bắc, tỉnh Ninh Thuận.

          Sự kiện với chủ đề "Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương" đã mang đến 240 phần quà và một máy lọc nước cho học sinh của trường, với tổng trị giá 40.000.000đ. Đây là một phần của nỗ lực nhằm cải thiện điều kiện học tập và cuộc sống của các em tại địa phương.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

          Buổi lễ trao tặng đã diễn ra với sự tham dự của các đại biểu: ông Lê Thanh Hùng - Chủ tịch Hội Nông dân Tỉnh Ninh Thuận; ông Trần Bá Hòa - Phó Chủ tịch Hội Nông dân Tỉnh Ninh Thuận; ông Nguyễn Văn Lắm - Chủ tịch Hội Nông dân Huyện Thuận Bắc, tỉnh Ninh Thuận; bà Lê Thị Ngọc Dung - Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ Quận 3; ông Phan Tấn Tuyến - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Phường 13; ông An Quốc Long - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ Phường 13; ông Hoàng Văn Trí - Chủ tịch Quỹ thiện nguyện Hạnh phúc HP và ông Lê Hùng - Hiệu trưởng trường tiểu học Mỹ Nhơn.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

          Hoạt động này không chỉ là một hành động thiết thực hỗ trợ cộng đồng mà còn là biểu tượng của tình thương và sự kết nối giữa các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân trong việc chung tay vì một xã hội tốt đẹp hơn.

leftcenterrightdel
 

AN QUỐC LONG