Ngày 14/4/2024, Hội đồng nghĩa vụ quân sự phường 12 đã tổ chức đoàn gồm Đảng uỷ - UBND - UB.MTTQ phường, cấp uỷ chi bộ khu phố và gia đình thanh niên nhập ngũ đến thăm chiến sĩ mới nhập ngũ năm 2024 đang làm nhiệm vụ tại các đơn vị: Sư đoàn 367 và Sư đoàn 09.

Sau thời gian nhập ngũ, được sự quan tâm giáo dục, huấn luyện của đơn vị, sự nỗ lực trong rèn luyện, các chiến sĩ mới đã nhanh chóng thích nghi, hòa nhập trong huấn luyện, học tập, ăn ở và gắn bó với đơn vị. Sự trưởng thành trong suy nghĩ, hành động, sự thay đổi về thể chất của các chiến sỹ giúp cho gia đình an tâm trong quá trình thực hiện nghĩa vụ với Tổ quốc.

Các thành viên trong Hội đồng NVQS cũng đã thăm hỏi, động viên, lắng nghe những tâm tư, tình cảm, nguyện vọng của chiến sĩ mới và đã trao tặng đơn vị cùng chiến sĩ mới những phần quà ý nghĩa kèm theo những lời chúc để chiến sĩ mới luôn phát huy tốt truyền thống, đoàn kết, yêu thương, thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, xứng đáng với niềm tin kỳ vọng của địa phương, gia đình và người thân.

leftcenterrightdel
 

Tuệ Lâm – Phường 12