Trong những ngày qua, Phường 11 Quận 3 TPHCM đã thành lập 3 đoàn đến thăm và chúc thọ, mừng thọ các cụ cao niên tròn 90 tuổi (sinh năm 1932) đang cư ngụ trên địa bàn phường. Trưởng đoàn do ông Trần Hoài Nam - Bí thư Đảng uỷ, ông Võ Thanh Bình - ĐUV, Chủ tịch UB.MTTQ VN phường và bà Đỗ Thị Kim Hạnh - ĐUV, PCT UBND phường phụ trách; tham dự cùng đoàn có các ông/bà Trưởng, Phó các ban, ngành, đoàn thể phường.

Các đoàn đã đến tận nhà, ân cần hỏi thăm sức khoẻ và tình hình cuộc sống của các cụ, tận tay trao các cụ giấy Mừng thọ do Chủ tịch UBND thành phố ký tặng và kính chúc các cụ luôn mạnh khoẻ, bình an và hạnh phúc; sống vui sống khoẻ với con cháu.

Tại nhà cụ Nguyễn Thị Lệ, Bí thư Chi bộ - Trưởng Khu phố 2 Lê Bích Thuỷ cho biết: cụ Lệ tuy đã lớn tuổi nhưng cụ vẫn còn rất minh mẫn, là nội trợ chính trong gia đình, một tay phụ trách các công việc hàng ngày như đi chợ, nấu cơm, làm việc nhà... để con, cháu an tâm đi làm mưu sinh và học hành.

Bí thư Đảng uỷ Trần Hoài Nam vui mừng khi các cụ vẫn còn minh mẫn trao đổi, chia sẻ với đoàn về tình hình sức khoẻ và cuộc sống gia đình; ông gửi lời chúc sức khoẻ đến các cụ, mong mõi các cụ tiếp tục phát huy tinh thần “tuổi cao gương sáng” cho các thế hệ trẻ noi theo; điển hình như cụ Nguyễn Thị Lệ, tuy lớn tuổi nhưng vẫn là chỗ dựa tinh thần không chỉ cho gia đình, mà cho làng xóm và cộng đồng.

Cụ Nguyễn Thị Lệ xúc động, vui mừng khi nhận được giấy Mừng thọ, được Đảng và Nhà nước quan tâm thăm hỏi, khu phố và tổ dân phố lo lắng khi ốm đau. Cụ gửi lời cảm ơn và chúc lãnh đạo thành phố, quận, phường và tất cả anh em cán bộ công chức có nhiều sức khoẻ, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được phân công, tiếp tục quan tâm, chăm lo tốt cuộc sống người dân trên địa bàn thành phố như hiện nay.

leftcenterrightdel
 Ông Trần Hoài Nam thăm và chúc thọ, mừng thọ cụ Sú Thị Thành.

Hoài Nam