Chiều ngày 19/11/2020, Đảng ủy – HĐND – UBND – UB.MTTQ VN Phường 11 trang trọng tổ chức buổi họp mặt tri ân với cựu giáo chức phường nhân kỷ niệm 38 năm Nhà giáo Việt Nam 20/11/2020. Đến tham dự có các ông/bà Thường trực Đảng ủy – HĐND – UBND phường; Trưởng các ban ngành, đoàn thể phường.

Tại buổi họp mặt, ông Đinh Xuân Lán – Chủ tịch hội cựu giáo chức phường đã thay mặt hội ôn lại ý nghĩa và lịch sử ngày Quốc tế Hiến chương các Nhà giáo. Đây cũng là dịp để các thế hệ cán bộ, giảng viên, giáo viên ôn lại những truyền thống, giá trị tốt đẹp của nghề giáo, chia sẻ về chuyện nghề, chuyện đời và tâm tư nghề giáo trong thời gian công tác.

Thay mặt Đảng bộ và Chính quyền địa phương, ông Trần Hoài Nam – Bí thư Đảng ủy phường đã gửi lời tri ân sâu sắc đến quý cán bộ, giảng viên, giáo viên, những người lái đò thầm lặng ngày đêm không quản ngại khó khăn, gian khổ cống hiến cho sự nghiệp “trồng người”; đồng thời gửi lời chúc sức khỏe và hạnh phúc tới các cựu giáo chức và hy vọng quý thầy, cô sẽ luôn giữ mối quan hệ mật thiết với địa phương, tiếp tục có những đóng góp tâm huyết với chính quyền địa phương để công tác giáo dục tại cơ sở ngày một tốt hơn trong thời gian tới, góp phần thực hiện thành công Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ phường lần thứ XIV nhiệm kỳ 2020-2025./.

leftcenterrightdel
 

Thường trực Đảng ủy – HĐND – UBND phường

 chụp ảnh lưu niệm cùng với hội cựu giáo chức phường

Hoài Nam – P11