Trưa ngày 25 tháng 4 năm 2019, Ủy ban nhân dân Phường 10 tổ chức buổi tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật về Luật Doanh nghiệp năm 2014 cùng với vấn đề an toàn, tiết kiệm điện và  sử dụng năng lượng mặt trời cho các Hộ kinh doanh, các tổ chức kinh tế, cán bộ, công chức, chiến sỹ công an, lực lượng bảo vể dân phố; Ban điều hành khu phố; Ban điều hành Tổ dân phố; cùng người dân trên địa bàn Phường

Trong buổi tuyên truyền, các đại biểu đã được nghe phổ biến một số quy định cơ bản của Luật Doanh nghiệp, các loại hình doanh nghiệp, các quyền và nghĩa vụ của từng loại hình doanh nghiệp, ví dụ như trong công ty cổ phần có những khái niệm về cổ phiếu, cổ tức, cổ đông…thế nào là Hội đồng thành viên, Hội đồng quản trị…các hành vi bị nghiêm cấm… đặc biệt định hướng những hộ kinh doanh cá thể thành lập.

Công ty theo các mô hình của pháp luật doanh nghiệp. Cũng trong buổi tuyên truyền, các đại biểu đã được nghe về việc an toàn, tiết kiệm điện đối với mạng lưới điện quốc gia và được giới thiệu về sản phẩm năng lượng mặt trời. Các đại biểu được báo cáo viên của công ty Phú Thịnh phối hợp với công ty Điện lực Thành phố Hồ Chí Minh giải thích về dòng sản phẩm trên như cách sử dụng, lắp đạt ra sao, chi phí lắp đặt. Đặc biệt lợi ích thu được từ việc sử dụng hệ thống năng lượng mặt trời.

leftcenterrightdel
 

Phường 10