Với mục đích nâng cao sức khoẻ, khả năng tự vệ, bảo vệ bản thân, đồng thời tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các em thanh thiếu nhi trong dịp hè năm 2024. Chiều ngày 08/07/2024, chiến sĩ tình nguyện hè tiếp tục duy trì lớp võ tự vệ cho thiếu nhi trên địa bàn phường.

Tham gia khoá học, các em thanh thiếu nhi sẽ được các anh Chiến sĩ chiến dịch Hành Quân Xanh - Mùa Hè Xanh - Hoa Phượng Đỏ trường THPT Nguyễn Thị Diệu hướng dẫn các kỹ thuật võ cơ bản và các tình huống thực tế trong tự vệ. Từ đó nâng cao sức khỏe, rèn luyện tính kỷ luật, sự tự tin và tinh thần đồng đội.

Lớp học võ kỹ năng góp phần tuyên truyền, nâng cao nhận thức và các kiến thức phòng chống tai nạn thương tích cho thanh thiếu nhi trên địa bàn phường; tăng cường và đẩy mạnh hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho thanh thiếu nhi, giúp các em nâng cao sức khỏe, thể chất, hoàn thiện kỹ năng thực hành xã hội tự bảo vệ mình trước những nguy hiểm trong nhà trường và xã hội./.

leftcenterrightdel
 Chiến sĩ Hành Quân Xanh Phường 1 hướng dẫn các em thiếu nhi các thế võ
leftcenterrightdel
 Chị Nguyễn Huỳnh Tuyết Nhi – Phó Bí thư Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam Phường, Chỉ Huy Phó các chiến dịch tình nguyện hè hướng dẫn các em thực hành các thế võ
leftcenterrightdel

Hoa Phượng Đỏ Trường THPT Nguyễn Thị Diệu hướng dẫn các em phòng thủ 

leftcenterrightdel
 Chiến sĩ Hành Quân Xanh Phường 1 chỉnh các thế võ cho các em thiếu nhi

Thanh Phú – Phường 1 Quận 3