Thực hiện theo Chương trình năm của Ban Chấp hành Đảng bộ Phường 1 về bồi dưỡng, cập nhật kiến thức cho cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên và nhân dân trên địa bàn Phường 1 trong năm 2024. Việc bồi dưỡng, cập nhật kiến thức là việc làm cần thiết, sâu sát và mang tính chính trị cao nhằm tuyên truyền, giáo dục và cập nhật kiến thức để cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên và Nhân dân nhận thức rõ tầm quan trọng của Đảng cầm quyền và làm thế nào để xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh trong điều kiện hiện nay.

Đảng bộ Phường 1 đã tổ chức 02 lớp bồi dưỡng, cập nhật kiến thức vào ngày 20 và 21 tháng 6 năm 2024.

- Lớp 1: Dành cho cán bộ, đảng viên đương chức, cấp uỷ các chi bộ trực thuộc và đảng viên với chuyên đề “Hội nhập quốc tế” do Báo cáo viên Tiến sĩ Hồ Ngọc Đăng - Giảng viên Khoa Xây dựng Đảng, Học viện Cán bộ Thành phố Hồ Chí Minh giảng dạy.

- Lớp 2: Dành cho cán bộ, hội viên, đoàn viên và Nhân dân trên địa bàn phường với chuyên đề “Về Đảng cầm quyền và xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh trong điều kiện mới” do Báo cáo viên Tiến sĩ Trần Thị Hà Vân - Trưởng Khoa xây dựng Đảng, Học viện Cán bộ Thành phố Hồ Chí Minh giảng dạy.

Đến tham dự và chủ trì lớp học có sự hiện diện của đồng chí Đinh Thị Thanh Thuỷ - Bí thư Đảng ủy Phường 1 cùng các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ phường, cấp ủy các chi bộ trực thuộc, cùng 250 cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên, chiến sỹ lực lượng vũ trang và Nhân dân trên địa bàn Phường 1./.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Nguyễn Phúc Trường Luật