Vừa qua, Hội Cựu Chiến binh quận 3 tổ chức Tọa đàm về ‘Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh năm 2015 về trung thực, trách nhiệm; gắn bó với nhân dân, đoàn kết xây dựng Đảng trong sạch vững mạnh”.

      Tại buổi tọa đàm, các đại biểu đã phân tích và đóng góp nhiều ý kiến để phát huy tính trung thực, trách nhiệm trong cán bộ hội viên, về nhiệm vụ gắn bó với nhân dân và tính đoàn kết để xây dựng Đảng trong sạch vững mạnh.

      Tọa đàm không chỉ mục đích nâng cao ý thức chính trị, tư tưởng mà còn giúp đội ngũ cán bộ, đảng viên, hội viên hiểu sâu hơn các nội dung chuyên đề năm 2015 “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về trung thực, trách nhiệm; gắn bó với nhân dân đoàn kết, xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh”. Và từ đó ra sức tu dưỡng, rèn luyện đạo đức, phẩm chất, lối sống; gắn nhiệm vụ được giao với thực hiện tốt chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp; đồng thời tạo ra phong trào thi đua, nêu gương điển hình tiên tiến trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh trong toàn đơn vị.

Đồng chí Phùng Chí Hồng, Chủ tịch Hội CCB quận phát biểu ý kiến tại hội nghị.

Yến Phương