Sau một thời gian chuẩn bị nghiêm túc, ngày 5/11/2012, Đảng ủy Phường 13 đã tiến hành Hội nghị Kiểm điểm tự phê bình và phê bình đối với tập thể, cá nhân theo Nghị quyết Trung ương 4 Khóa XI. Đến dự có đồng chí Hà Phước Thắng, UVTV – Phó Chủ tịch UBND Quận cùng các đồng chí trong tổ công tác.
      Trong thời gian 2 ngày, Ban Chấp hành Đảng bộ Phường 13 đã nghiêm túc, tự giác kiểm điểm tự phê bình theo 3 nội dung nêu trong Nghị quyết Trung ương 4 khóa XI về xây dựng Đảng. Các đồng chí Bí thư, Phó Bí thư, Đảng ủy viên nghiêm túc, tự giác kiểm điểm tự phê bình và phê bình theo trình tự; thái độ góp ý chân tình, thành khẩn, nghiêm túc tiếp thu ý kiến góp ý của các tổ chức và cá nhân; làm rõ khuyết điểm, trách nhiệm bản thân. Việc giải trình trung thực, sát nội dung, bản chất vụ việc theo góp ý của các tổ chức và cá nhân và đề ra những biện pháp khắc phục trong thời gian tới.
      Phát biểu chỉ đạo hội nghị đồng chí Hà Phước Thắng, UVTV – Phó Chủ tịch UBND Quận đã quán triệt những nguyên tắc cơ bản trong quá trình kiểm điểm tự phê bình và phê bình. Đồng chí nhấn mạnh: Kiểm điểm lần này phải tập trung vào những vấn đề trọng tâm, cấp bách trong xây dựng Đảng hiện nay;  kiểm điểm phải nhìn vào những khuyết điểm, hạn chế, làm rõ trách nhiệm của từng cán bộ đảng viên để trên cơ sở đó có hướng khắc phục, sửa chữa. Qua đợt kiểm điểm này, phải chọn những việc làm ngay, phải thực sự tạo được bước chuyển biến mới trong tập thể lãnh đạo và mỗi cán bộ đảng viên.
Trung Kiên